Monday, September 26, 2016

ĐÓNG GÓP ỦNG HỘ PHÁP LÝ CHO DÂN KIỆN FORMOSA

Ngay ban đầu chúng ta (POCF) có ý tưởng giúp người thợ lặn Lê Văn Ngày khởi kiện để như là một đốm lửa với kỳ vọng bùng lên một đám cháy lớn. Hôm nay đã có đám cháy khá lớn, việc hỗ trợ các bà con đi kiện có thực phẩm nước uống và nhiều thứ khác là cần thiết. Tôi mới liên lạc được LM Anton Đặng Hữu Nam, cha sẽ trả lời chúng ta sau vì hiện nay còn bận.
Vì thời gian khác nhau nên chúng tôi không có thời gian phù hợp với VN để nói chuyện trực tiếp. Chắc chắn sẽ có thông tin chính thức từ nhiều nguồn khác không nhất thiết là chúng tôi phỏng vấn. Những ai muốn hỗ trợ việc này có thể đóng góp vào quỹ Formosa Conviction tại quỹ Tù Nhân Lương Tâm hoặc trực tiếp như sau:
Bấm DONATE để ủng hộ  tại trang web www.tnlt.net hoặc chuyển ngân vào account sau, vui lòng email cho chúng tôi để tiện việc thông báo Email: qtnlt.pocf@gmail.com
ANZ Bank BSB:013412 
Account: 269282282 
Account name: POCF Inc 
Swift code ANZBAU3M 



Đã có người phản ảnh cho biết việc gởi tiền trực tiếp vào account ở VN có vấn đề! Kinh nghiệm hỗ trợ các TNLT thì không nên gởi trực tiếp.

Việc gởi tiền trực tiếp vào tài khoản các LM ở VN có thể bị trở ngại và rủi ro vì các vị LM không thể xác nhận với quý vị là đã nhận hay chưa, ngoài ra việc gởi vào ngân hàng nhà nước VN chỉ để CS theo dõi số tiền đó. Mình nên tự hỏi nếu ai hỏi account của mình có bao nhiêu tiền thì mình phản ứng thế nào? Vì thế đừng để CS biết các cha có bao nhiêu tiền, vì các ngân hàng nhà nước VN CACS có thể biết rõ trong đó là bao nhiêu, thậm chí họ có thể ra lệnh cho ngân hàng khóa account đó, sẽ không thể rút tiền ra được. việc này đã sẩy ra nhiều lần với các anh em tranh đấu, vì thế không nên gởi tiền vào ngân hàng VN. Những ai bên Mỹ thì gởi cho các tổ chức bên Mỹ, bên Úc thì có quỹ TNLT. Đừng nghĩ rằng gởi tiền hỗ trợ tranh đấu giống như gởi tiền về gia đình mình. Coi chừng mất trắng tay.