Monday, June 6, 2016

Quà Hỗ Trợ Tinh Thần Các TNLT Tháng 5-2016

Cuối tháng 5 vừa qua, Quỹ Tù Nhân Lương Tâm đã đặt mua sản phẩm sạch của tôi là nước mắm và dầu phộng để làm quà cho các gia đình tù nhân và dân oan miền Bắc. Những phần quà này gồm:
+ 1 lít nước mắm
+ 1 lít dầu ăn
Tổng số: 45 phần quà.


Miền trung Việt Nam đang trãi qua thảm họa cá chết và biển ô nhiễm, nguồn hải sản thủy sản bị đầu độc chết trắng bờ. Ngư dân điêu đứng vì không ra khơi đánh bắt. Nhân dân đối mặt với việc không sử dụng thực phẩm từ biển như cá và muối tính từ lúc này. Quê Phương Ngọc ở Quảng Nam miền Trung nên có dự trữ được lượng nước mắm sạch từ năm ngoái nên nay đem cung cấp ra bên ngoài.
Xin được nói thêm, Cá cơm cần thời gian thủy phân là 12 tháng để thành nước mắm cốt, vì thế số nước mắm này là hoàn toàn sạch do gia đình muối thủ công trước thời điểm đại họa cá chết, tức từ năm 2015 đã muối cá. Vì vậy nước mắm làm quà mà chú Phùng Mai đặt mua của Phương Ngọc là sản phẩm sạch. Việc sử dụng sản phẩm thủ công tại quê nhà đem bán là giải quyết vấn đề mưu sinh cho bản thân, bên cạnh đó là đem đến một sản phẩm sạch cho người sử dụng. Đọc thêm>>>