Wednesday, June 10, 2015

Ủng hộ Nhạc Sĩ Việt Khang

Chúng tôi vừa nhận được một số quý vị ủng hộ cách riêng cho nhạc sĩ Việt Khang. Như chúng ta biết gia đình các TNLT không thể đưa nhiều tiền vào tù mà chỉ giới hạn khoảng $50USD/Month tem phiếu (tiền nhà tù) để mua đồ ăn. Nếu quý vị muốn dành cho Việt Khang một món quà đặc biệt khi anh ra khỏi tù, xin vui lòng hỗ trợ như sau:

Quý vị ở Australia xin dùng Internet Banking, hoặc đến bất cứ ngân hàng ANZ nào thuận tiện, Deposit vào account sau:

ANZ Bank
BSB:013412 
Account: 269282282
Account name: POCF Inc
City: Richmond.
State: Victoria 3121 

Xin quý vị báo cho chúng tôi biết qua email: qtnlt.pocf@gmail.com  để tiện việc xác nhận và thông báo. 

Quý vị ở ngoài Australia. Hãy bấm vào nút Donate phía bên phải màn ảnh ==>>  quý vị cần có credit card (Visa, Master, American Express cards). Phương pháp này rẻ và nhanh chóng.

Nhạc sĩ Việt Khang sẽ hết hạn tù trong thời gian tháng 12 sắp tới, khi về nhà anh sẽ bị bao vây kinh tế qua hình thức quản chế. Chắc chắn anh sẽ bị khó khăn. Những ai đã từng nghe nhạc VK, từng hát nhạc VK thì hãy vui lòng dành cho tác giả một giá trị nếu không được đo bằng máu và nước mắt thì ít nhất cũng nên đo bằng giá trị hiện kim như bất cứ bài hát nào các bạn mua lẻ ở iTune, hãy dành cho VK phần thưởng hai tuyệt tác đã làm nức lòng thế giới "Anh Là Ai" và "Việt Nam tôi Đâu" 

Khi ủng hộ riêng cho Việt Khang vui lòng cho biết số tiền này dành cho VK để chúng tôi chuyển vào account riêng của anh.